Đăng ký  |  Đăng nhập
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin Điện tử Tổng công ty Điện lực miền Bắc
 
Điện lực Thành phố Tuyên Quang tổ chức hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2019
 
2019-05-17 07:27:42

Ngày 09/5/2019 tại hội trường Công ty Điện lực Tuyên Quang, Điện lực Thành phố long trọng tổ chức “Hội nghị khách hàng sử dụng điện” năm 2019. Hội nghị có sự tham dự của lãnh đạo Sở Công Thương, Ủy ban nhân dân các xã, phường, Lãnh đạo Công ty Điện lực Tuyên Quang và đại diện của 100 khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thành phố Tuyên Quang. Với thông điệp “Một đội ngũ – Một mục tiêu – Một hành trình” vì một EVNNPC Hợp lực - đoàn kết - thống nhất và không ngừng đổi mới.

Với tinh thần cởi mở cùng trao đổi với khách hàng, Ban lãnh đạo Công ty Điện lực Tuyên Quang, Điện lực Thành phố lắng nghe các ý kiến đóng góp quý báu từ phía khách hàng sử dụng điện, các ý kiến đóng góp của khách hàng tập trung vào các nội dung như: Trao đổi về kết quả củ Điện lực, Công ty thực hiện và đổi mới một số dịch vụ  điện; các cách thực hành tiết kiệm điện trong doanh nghiệp và hộ gia đình; trao đổi về tính hiệu quả của việc lắp đặt hệ thống điện mặt trời mái nhà nối lưới; Phản ánh về lưới điện còn một số nơi chưa đảm bảo an toàn và đề nghị Điện lực khắc phục nhanh các  sự cố...

 
               Đại diện khách hàng đóng ý kiến về tiết kiệm điện.

Các ý kiến trao đổi, đóng góp của khách hàng đều được ban lãnh đạo Công ty Điện lực Tuyên Quang, Điện lực Thành phố tiếp thu, trao đổi và giải đáp một cách thắng thắn, cởi mở.


Đồng chí Ma Văn Lộc Phó Giám đốc Công ty trao đổi và trả lời ý kiến của khách hàng.

Tại Hội nghị Điện lực Thành phố tuyên truyền đến khách hàng các đổi mới trong dịch vụ khách hàng như nhận yêu cầu lắp đặt công tơ mới qua mạng Zalo, qua tổng đài 19006769, qua trang Web của công ty và trang Web của Trung tâm chăm sóc khách hàng, qua trung tâm hành chính công của Thành phố Tuyên Quang; Dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt…Đồng thời tại hội nghị Điện lực đã nhận được nhiều ý kiến trao đổi và đóng góp trực tiếp từ phía khách hàng. Thời gian tới Điện lực thành phố rất mong muốn các khách hàng đóng góp nhiều ý kiến hơn nữa thông qua các kênh như: Tổng đài chăm sóc khách hàng 19006769, qua tin nhắn zalo, qua trang Web… để Điện lực ngày càng hoàn thiện các dịch vụ của mình và cung cấp cho khách hàng các dịch tốt nhất./.

                            Trần Xuân Huy (Trưởng phòng kinh doanh ĐLTP) - PC Tuyên Quang
 

 
Tin cùng thư mục :
PC Lai Châu: Một đội ngũ - Một mục tiêu - Một hành trình
PC Thái Bình: Chuyển biến tích cực từ lớp đào tạo gắn kết văn hóa và tăng cường kỹ năng làm việc chuyên nghiệp
Gặp chia tay CBCNV đến tuổi nghỉ chế độ tại Cơ quan Tổng công ty
Team building PC Thái Nguyên 2019 “chìa khóa vàng” để xây dựng văn hóa doanh nghiệp
PC Vĩnh Phúc tổ chức chương trình đào tạo gắn kết văn hóa và tăng cường kỹ năng làm việc chuyên nghiệp dành cho cán bộ quản lý
PC Ninh Bình đổi mới công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng với giá trị cốt lõi
PC Tuyên Quang tổ chức lớp đào tạo “Gắn kết văn hóa và tăng cường kỹ năng làm việc chuyên nghiệp”
Công ty Điện lực Thái Nguyên: Đào tạo gắn kết văn hóa và tăng cường kỹ năng làm việc chuyên nghiệp
PC Cao Bằng: Tổ chức chương trình đào tạo hành trình văn hóa "Một đội ngũ - Một mục tiêu - Một hành chình"
EVNNPC đổi mới hình thức truyền thông văn hóa doanh nghiệp bằng Cẩm nang bỏ túi
Top  |  Home