Đăng ký  |  Đăng nhập
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin Điện tử Tổng công ty Điện lực miền Bắc
 
EVNNPC khai mạc Hội thi Dịch vụ xuất sắc năm 2019
 
2019-09-11 06:07:19

Tối 10/9/2019, tại Cung quy hoạch triển lãm tỉnh Quảng Ninh, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã khai mạc Hội thi Dịch vụ xuất sắc năm 2019 nhằm tôn vinh các tập thể, cá nhân có sáng kiến, sản phẩm dịch vụ đổi mới góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh và sự hài lòng của khách hàng. Hội thi cũng là một phần trong chuỗi sự kiện hướng tới kỷ niệm 50 năm thành lập EVNNPC (6/10/1969 - 6/10/2019).

Phó Tổng giám đốc EVNNPC Lê Quang Thái phát biểu tại lễ khai mạc

Tham dự lễ khai mạc có lãnh đạo các ban chuyên môn của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN). Về phía EVNNPC có ông Hồ Mạnh Tuấn – Thành viên Hội đồng thành viên (HĐTV); ông Lê Quang Thái – Phó Tổng Giám đốc – Phó Trưởng ban thường trực Ban Tổ chức Hội thi; ông Lê Văn Trang – Phó Tổng giám đốc Tổng công ty; ông Nguyễn Văn Tiệp – Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty; Cùng các đại biểu trong Ban Tổ chức, Ban Giám khảo và 30 đội thi đến từ các đơn vị thành viên. 

Đại diện EVN tặng hoa chúc mừng Hội thi

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Lê Quang Thái – Phó Tổng giám đốc EVNNPC cho  biết, cuộc thi Dịch vụ xuất sắc của EVNNPC nhằm khơi dậy tinh thần đổi mới sáng tạo của toàn thể CBCNV trong Tổng công ty, đây không chỉ là hoạt động kinh doanh - dịch vụ khách hàng mà còn nhằm xây dựng tinh thần hợp lực của tất cả đội ngũ hướng đến khách hàng. Cuộc thi cũng là một phần trong kế hoạch tổng thể rộng lớn nhằm hiện thực hóa mục tiêu, tầm nhìn của EVNNPC đó là “phấn đấu trở thành một trong những doanh nghiệp kinh doanh điện năng hàng đầu khu vực Đông Nam Á bằng chất lượng nguồn nhân lực cao, lưới điện thông minh, văn hoá doanh nghiệp mạnh và dịch vụ xuất sắc”.

Ông Hồ Mạnh Tuấn - Thành viên HĐTV tặng hoa chúc mừng Hội thi

Cũng tại lễ khai mạc, Phó Tổng giám đốc Lê Quang Thái đã nhấn mạnh về hành trình văn hóa của EVNNPC và10 cam kết thay đổi của chính mình để kiến tạo ra những giá trị mới như: Từ vai trò nhà cung cấp điện năng tiến đến trở thành người cố vấn tin cậy có khả năng kiến tạo giá trị cho khách hàng; Từ thói quen tư duy không có đối thủ sang tư duy cạnh tranh; Từ phong cách quản lý khách hàng mang nặng tính nghiệp vụ sang tập trung, kiến tạo và gia tăng giá trị, độ hài lòng khách hàng; Từ phương thức quản trị kinh doanh theo kế hoạch hàng năm, thiếu quan tâm đến quản trị chiến lược, sang phương thức quản trị thực thi chiến lược tốt, đạt vượt mức mục tiêu sản xuất kinh doanh hàng năm; Từ giải quyết yêu cầu Kinh doanh và Dịch vụ khách hàng một cách thụ động sang chủ động, nhằm phát triển và nâng tầm quan hệ đôi bên cùng có lợi với khách hàng…

Thành viên HĐTV Hồ Mạnh Tuấn và Phó Tổng giám đốc Lê Quang Thái tặng hoa cho các đội thi

Cuối cùng, Phó Tổng giám đốc EVNNPC tin tưởng rằng, hội thi sẽ là sân chơi bổ ích để các đơn vị cùng học tập, chia sẻ, thi đua bằng tinh thần động đội, bằng tư duy hợp lực học hỏi, bằng ý trí theo đuổi sự tiến bộ để thực sự trở thành một đội ngũ ngày càng xuất sắc.

Phó Tổng giám đốc Lê Văn Trang và Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Nguyễn Văn Tiệp tặng hoa cho các đội thi

Tham dự Hội thi Dịch vụ xuất sắc năm 2019 lần đầu tiên được tổ chức có 30 đội thi là các đơn vị thành viên của Tổng công ty, bao gồm 24 Công ty Điện lực trực thuộc; 03 Công ty TNHH MTV: Điện lực Hải Dương, Điện lực Hải Phòng và Điện lực Ninh Bình; Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc; Trung tâm Chăm sóc khách hàng và Công ty Công nghệ thông tin Điện lực miền Bắc.


Một tiết mục văn nghệ chào mừng Hội thi

Các đội sẽ chính thức bước vào cuộc thi từ sáng ngày 11-13/9/2019. Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức sẽ trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba, 2 giải Tư, 5 giải Khuyến khích cùng một số giải phụ khác. 

Phương Anh  - Ban Truyền thông – EVNNPC.

 
 
Tin cùng thư mục :
Hội nghị tập huấn kiến thức pháp luật và bổi dưỡng nghiệp vụ kiểm tra, thanh tra và pháp chế năm 2019
Công ty Công nghệ thông tin Điện lực miền Bắc (NPCIT) hướng đến mô hình quản lý dịch vụ CNTT theo tiêu chuẩn ITIL/ISO20000
Trung tâm Chăm sóc khách hàng sẽ là công cụ để thực hiện chức năng giám sát của Tổng công ty
PC Sơn La: Đào tạo, tập huấn cấp giấy chứng nhận Kiểm tra viên Điện lực
Ban Quản lý dự án Phát triển Điện lực đóng điện thành công dự án xuất tuyến 1 trạm 220KV nhiệt điện Hải Dương
EVNNPC vinh danh 50 phụ nữ xuất sắc giai đoạn 2016-2019
PC Quảng Ninh dành Quán quân Cuộc thi dịch vụ xuất sắc năm 2019
Hội thi Dịch vụ xuất sắc năm 2019: Đã tìm ra 10 đội vào vòng bán kết
Ban Quản lý dự án lưới điện EVNNPC khởi công dự án ĐZ 110KV thủy điện Mường Lay - Lai Châu
Thứ Trưởng Bộ Công Thương – Hoàng Quốc Vượng làm việc tại Thanh Hóa về việc “Tăng cường quản lý quy hoạch phát triển điện lực”
Top  |  Home