Đăng ký  |  Đăng nhập
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin Điện tử Tổng công ty Điện lực miền Bắc
 
Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc tổ chức các lớp đào tạo bồi huấn nâng cao kỹ năng dịch vụ chăm sóc khách hàng
 
2019-10-07 17:49:29

Thực hiện kế hoạch đào tạo nâng cao chất lượng nguồn nhân lực năm 2019, ngày 04/10/2019, Trung tâm Chăm sóc khách hàng (CSKH) đã phối hợp với Công ty Cổ phần Tư vấn Quản lý OCD tổ chức khai mạc chương trình đào tạo nâng cao kỹ năng dịch vụ khách hàng và các bộ tiêu chí đánh giá theo mô hình của Trung tâm CSKH cho toàn thể CBNV Trung tâm.

 

   Ông Nguyễn Minh Đức – Phó Giám đốc Trung tâm chăm sóc khách hàng phát biểu khai mạc lớp học

Chương trình đào tạo diễn ra từ ngày 04 đến ngày 17/10/2019, chia làm 03 lớp để đảm bảo việc học tập của CBNV và bố trí lực lượng GDV đi ca tiếp nhận, giải đáp, hỗ trợ yêu cầu của khách hàng qua Tổng đài CSKH.


Bà Nguyễn Thị Nam Phương - PTGĐ Công ty Cổ phần Tư vấn Quản lý OCD phát biểu trao đổi với các học viên tại lớp học

Lớp học do các chuyên gia, giảng viên chính của Công ty Cổ phần Tư vấn Quản lý OCD trực tiếp hướng dẫn với cách tiếp cận và phương pháp giảng dạy hiện đại, tích cực lấy học viên làm trung tâm, các nội dung chủ yếu tập trung vào nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng sử dụng điện, tăng sự chuyên nghiệp của đội ngũ giao dịch viên khi giao tiếp với khách hàng nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu ngày càng cao của khách hàng sử dụng điện.

Thông qua các hoạt động đào tạo, các giao dịch viên, Cán bộ nhân viên đã nhận thức sâu sắc hơn về các kỹ năng theo chuẩn dịch vụ khách hàng và các bộ tiêu chí đánh giá theo mô hình của Trung tâm chăm sóc khách hàng.

                                  Tổ truyền thông - TTCSKH

 
Tin cùng thư mục :
Rà soát các công trình Điện trọng điểm theo quy hoạch năm 2020
Đại hội Chi bộ Viễn thông và Công nghệ thông tin nhiệm kỳ 2020 - 2022
Công ty Điện lực Quảng Ninh thực hiện cải tạo nguồn một chiều trạm 110kV Vân Đồn 1 (E5.27)
Chi bộ Ban Kế hoạch phải xác định là đơn vị kiểu mẫu trong công tác Đảng và công tác chuyên môn
Tiếp tục tăng cường phòng, chống dịch bệnh nCOV trong Tổng công ty
Công tác Kinh doanh, Văn hóa doanh nghiệp, Tài chính Kế toán, Công nghệ thông tin sẵn sàng, chủ động với những khó khăn trong năm 2020
PC Thái Nguyên trao đổi kinh nghiệm trong công tác quản lý kỹ thuật, an toàn lao động, thực hiện các phần mềm PMIS, OMS, ECP
PC Thái Bình tích cực chủ động trong việc tiết kiệm điện và Điều tiết cung ứng điện năm 2020
Họp Tổ công tác rà soát các văn bản Quy phạm pháp luật liên quan đến hoạt động của Tập đoàn Điện lực Việt Nam
Công đoàn EVNNPC: Bầu bổ sung Ban chấp hành, Ban thường vụ và chức danh Chủ tịch Công đoàn khóa XII
Top  |  Home