Đăng ký  |  Đăng nhập
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin Điện tử Tổng công ty Điện lực miền Bắc
 
Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc tổ chức các lớp đào tạo bồi huấn nâng cao kỹ năng dịch vụ chăm sóc khách hàng
 
2019-10-07 17:49:29

Thực hiện kế hoạch đào tạo nâng cao chất lượng nguồn nhân lực năm 2019, ngày 04/10/2019, Trung tâm Chăm sóc khách hàng (CSKH) đã phối hợp với Công ty Cổ phần Tư vấn Quản lý OCD tổ chức khai mạc chương trình đào tạo nâng cao kỹ năng dịch vụ khách hàng và các bộ tiêu chí đánh giá theo mô hình của Trung tâm CSKH cho toàn thể CBNV Trung tâm.

 

   Ông Nguyễn Minh Đức – Phó Giám đốc Trung tâm chăm sóc khách hàng phát biểu khai mạc lớp học

Chương trình đào tạo diễn ra từ ngày 04 đến ngày 17/10/2019, chia làm 03 lớp để đảm bảo việc học tập của CBNV và bố trí lực lượng GDV đi ca tiếp nhận, giải đáp, hỗ trợ yêu cầu của khách hàng qua Tổng đài CSKH.


Bà Nguyễn Thị Nam Phương - PTGĐ Công ty Cổ phần Tư vấn Quản lý OCD phát biểu trao đổi với các học viên tại lớp học

Lớp học do các chuyên gia, giảng viên chính của Công ty Cổ phần Tư vấn Quản lý OCD trực tiếp hướng dẫn với cách tiếp cận và phương pháp giảng dạy hiện đại, tích cực lấy học viên làm trung tâm, các nội dung chủ yếu tập trung vào nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng sử dụng điện, tăng sự chuyên nghiệp của đội ngũ giao dịch viên khi giao tiếp với khách hàng nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu ngày càng cao của khách hàng sử dụng điện.

Thông qua các hoạt động đào tạo, các giao dịch viên, Cán bộ nhân viên đã nhận thức sâu sắc hơn về các kỹ năng theo chuẩn dịch vụ khách hàng và các bộ tiêu chí đánh giá theo mô hình của Trung tâm chăm sóc khách hàng.

                                  Tổ truyền thông - TTCSKH

 
Tin cùng thư mục :
Chủ tịch EVNNPC: Tự hào vì hành trình 50 năm đảm bảo dòng điện
Xứng đáng là cái nôi của ngành Điện Cách mạng Việt Nam
Chủ tịch Hội đồng thành viên Thiều Kim Quỳnh vinh dự được nhận Cup Thánh Gióng và vinh danh Doanh nhân tiêu biểu 2019
Tổng công ty Điện lực miền Bắc Hội nghị sơ kết 9 tháng năm 2019 - Nhiệm vụ và giải pháp 3 tháng cuối năm 2019
Những thế hệ cựu sinh viên đang làm việc tại Tổng công ty Điện lực miền Bắc với “Ngày trở về” của Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội
Đại hội Chi đoàn Trung tâm Chăm sóc khách hàng lần thứ II nhiệm kỳ 2019-2022
PC Ninh Bình tổ chức tập huấn, sát hạch kiểm tra viên Điện lực năm 2019
PC Sơn La: Tổ chức thi giữ bậc cho công nhân đơn vị trực thuộc năm 2019
Công ty Điện lực Thái Nguyên tổ chức diễn tập xử lý sự cố, an ninh thông tin hệ thống SCADA Trung tâm điều khiển xa và trạm biến áp không người trực
Tổng công ty Điện lực miền Bắc 50 năm vững vàng phát triển cùng đất nước
Top  |  Home