Đăng ký  |  Đăng nhập
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin Điện tử Tổng công ty Điện lực miền Bắc
 
Bộ phận tiếp nhận một cửa Điện lực Kim Bôi với đại dịch COVID 19
 
2020-03-25 15:10:33

Trong bối cảnh tất cả mọi người đang thực hiện các biện pháp bảo vệ bản thân, gia đình, đồng nghiệp và cộng đồng trước dịch viêm đường hô hấp cấp do vi rút COVID 19  gây ra, việc đảm bảo các giao dịch của ngành điện với các tổ chức, cá nhân và khách hàng sử dụng điện đòi hỏi phải có sự đổi mới cho phù hợp với tình hình cụ thể.

 

 

Nhân viên và khách hàng luôn giữ khoảng cách cần thiết
nhưng vẫn tạo được sự thân thiện với khách hàng. 

Với phương châm mỗi khách hàng đến với Điện lực Kim Bôi (Công ty Điện lực Hòa Bình) đều được đón tiếp đầy đủ trong môi trường thân thiện, tôn trọng, hòa nhập và được hỗ trợ một cách chu đáo nhất các dịch vụ qua cổng thông tin Quốc gia  và bộ phận Một cửa Điện lực Kim Bôi tại khu hành chính công của huyện Kim Bôi.

Thực hiện đúng chỉ đạo của Tiểu ban phòng chống dịch bệnh COVID 19 Điện lực Kim Bôi, bộ phận Một cửa của Điện lực tại khu hành chính công huyện Kim Bôi đã trang bị dung dịch sát khuẩn khô và khẩu trang để phục vụ khách hàng đến làm việc; hướng dẫn khách hàng rửa tay sát khuẩn và đeo khẩu trang trước khi thực hiện các giao dịch, luôn giữ khoảng cách phù hợp khi tiếp xúc với khách hàng  nhưng vẫn tạo được sự thân thiện cần thiết.

Rất nhiều khách hàng sau khi đến làm việc với bộ phận Một cửa của Điện lực Kim Bôi tại khu hành chính công của huyện Kim Bôi đã rất hài lòng vì trong tình hình dịch bệnh diễn ra rất phức tạp nhưng vẫn được tiếp đón tận tình và giải quyết công việc nhanh, gọn theo đúng quy định.

Kết hợp với việc tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng nhân viên giao dịch của Điện lực Kim Bôi đã phát tờ rơi và tuyên truyền cho khách hàng thực hiện các giao dịch trực tuyến qua cổng thông tin Dịch vụ công Quốc gia; khuyến khích thanh toán tiền điện trực tuyến hoặc trích nợ tự động tại các ngân hàng, thanh toán qua ví điện tử của Viettel, VNPT và các tổ chức khác….để tránh phải đi lại và tiếp xúc với nhiều người đảm bảo phòng tránh dịch bệnh cho cộng đồng.

                                                                
                                                                
Phạm Thế Phương (Điện lực Kim Bôi) - PC Hòa Bình

        
 

 
Tin cùng thư mục :
Công ty Điện lực Hà Nam ứng phó với diễn biến mới của dịch SARS-Cov–2 có liên quan đến bệnh nhân số 251 tại tỉnh Hà Nam
Công ty Điện lực Lào Cai đẩy mạnh các giải pháp vì mục tiêu: Nói không với sự cố lưới điện và xây dựng Văn hóa an toàn năm 2020
PC Lạng Sơn: Điện lực Bắc Sơn nâng cao trách nhiệm - Tạo niềm tin với khách hàng
PC Hà Tĩnh: Đội QLVH lưới điện cao thế đảm bảo cung cấp điện, khắc phục khiếm khuyết trước mùa mưa bão
PC Hà Giang: Điện lực thành phố đẩy mạnh thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt
Công ty Điện lực Bắc Giang triển khai năm Văn hóa an toàn lao động 2020
Chỉ thị về công tác Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn năm 2020
PC Hòa Bình tăng cuờng đầu tư cải tạo, sửa chữa, bảo trì lưới điện để đảm bảo cung cấp điện mùa nắng nóng
Bắc Ninh bắt giữ nhóm đối tượng trộm cắp tài sản của ngành Điện
Trung tâm Chăm sóc khách hàng bố trí trực, làm việc tập trung đối với CBNV thực hiện công tác vận hành hệ thống CNTT
Top  |  Home