Đăng ký  |  Đăng nhập
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin Điện tử Tổng công ty Điện lực miền Bắc
 
Hotline PC Ninh Bình tiếp tục những hành trình với việc sửa chữa lưới điện đang mang điện bằng phương pháp Platform
 
2020-03-25 17:37:48

Đào tạo sửa chữa bằng Platform tại Trường Cao đẳng điện lực miền Trung.

Đội sửa chữa điện nóng lưới điện phân phối 22 kV khi đang cấp điện (Hotline) chính thức đi vào hoạt động vào tháng 21/05/2019. Đây là công nghệ mới, hiện đại nhất được áp dụng ở Việt Nam, mang lại hiệu quả và có độ an toàn cao, điều đó đã được khẳng định từ niềm tin của khách hàng trong suốt thời gian qua khi hạn chế đến mức thấp nhất việc phải cắt điện của khách hàng. Trong thời gian hơn 7 tháng áp dụng trong năm 2019, PC Ninh Bình đã thực hiện được 400 lượt công tác Hotline trên lưới đang mang điện.

Tiếp tục hành trình đó, Công ty TNHH MTV Điện lực Ninh Bình (PC Ninh Bình) đã phối hợp với Trường Cao đẳng điện lực miền Trung (CEPC) tổ chức lớp đào tạo sửa chữa lưới điện 22 kV đang mang điện bằng phương pháp Platform cho đội ngũ công nhân Hotline. Phương pháp Platform là phương pháp sử dụng găng tay cách điện, bệ đỡ cách điện để thực hiện sửa chữa, đấu nối trên lưới đang mang điện, sử dụng cho các trường hợp địa hình khó khăn, phức tạp,xe gầu cách điện không thể tiếp cận được. Cùng với sử dụng xe gầu cách điện, việc PC Ninh Bình sớm ứng dụng, triển khai sửa chữa điện nóng bằng công nghệ platform sẽ giảm đáng kể thời gian mất điện của khách hàng trong thời gian tới.

Thời gian đào tạo diễn ra từ ngày 11/02/2020 đến ngày 12/03/2020 tại Trường Cao đẳng điện lực miền Trung, Thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam với 14 học viên được đào tạo và kết quả kiểm tra sát hạch 100% đạt loại giỏi và xuất sắc.
      

Chương trình sát hạch cấp chứng chỉ.

Ngày 24/03/2020, Công ty TNHH MTV Điện lực Ninh Bình đã tổ chức kiểm tra sát hạch cấp chứng chỉ thi công sửa chữa lưới điện 22 kV đang mang điện bằng phương pháp Platform cho đội ngũ công nhân đã được đào tạo. Đội ngũ này đã được đào tạo, tổ chức huấn luyện một cách bài bản, chuyên nghiệp. Tất cả đều nắm chắc phương pháp thi công, sử dụng thành thạo các trang bị dụng cụ, kỹ năng thực hành điêu luyện, an toàn. Hội đồng sát hạch Công ty đã đánh giá cao tay nghề, chuyên môn của đội ngũ công nhân đã qua đào tạo, ghi nhận các kết quả đạt được trong quá trình đào tạo, huấn luyện vừa qua.

Đây là một bước quan trọng trong việc đưa thêm phương pháp sửa chữa lưới điện đang mang điện đến cấp điện áp 22 kV vào áp dụng trên lưới, bổ sung cho các trường hợp thi công địa bàn khó khăn, xe gầu cách điện không tiếp cận được. Và đây cũng là hành trang quan trọng để hướng đến "Khách hàng là trung tâm" với dịch vụ tốt nhất.

    Vũ Thủy - PC Ninh Bình
 

 
Tin cùng thư mục :
Lãnh đạo EVN, EVNNPC làm việc với UBND tỉnh Lào Cai
Tổ công tác EVN khảo sát, đánh giá việc thực hiện các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh và Đầu tư phát triển giai đoạn 2016-2020 tại Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Dương
Đoàn thanh niên Trung tâm chăm sóc Khách hàng nhiều dấu ấn trong 5 năm xây dựng và phát triển
Đóng điện thành công dự án nâng công suất Máy biến áp T2 TBA 110kV Phong Thổ tỉnh Lai Châu
CBCNV thuộc Công ty Điện lực Thái Nguyên tham gia huấn luyện trung đội tự vệ chiến đấu tại chỗ năm 2020
Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc bắt nhịp với cuộc cách mạng công nghiệp 4.0
Tỉnh Điện Biên triển khai hỗ trợ làm nhà cho 600 hộ nghèo huyện Nậm Pồ từ nguồn kinh phí của ngành Điện
PC Bắc Ninh đào tạo nghiệp vụ kiểm tra phóng điện cục bộ bằng thiết bị Model XPD-II
PC Nam Định huấn luyện và đào tạo chuyên sâu về an toàn thông tin
Lãnh đạo Tổng công ty Điện lực miền Bắc thăm và động viên CBCNV Trung tâm Chăm sóc khách hàng
Top  |  Home