Đăng ký  |  Đăng nhập
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin Điện tử Tổng công ty Điện lực miền Bắc
 
Hotline PC Ninh Bình tiếp tục những hành trình với việc sửa chữa lưới điện đang mang điện bằng phương pháp Platform
 
2020-03-25 17:37:48

Đào tạo sửa chữa bằng Platform tại Trường Cao đẳng điện lực miền Trung.

Đội sửa chữa điện nóng lưới điện phân phối 22 kV khi đang cấp điện (Hotline) chính thức đi vào hoạt động vào tháng 21/05/2019. Đây là công nghệ mới, hiện đại nhất được áp dụng ở Việt Nam, mang lại hiệu quả và có độ an toàn cao, điều đó đã được khẳng định từ niềm tin của khách hàng trong suốt thời gian qua khi hạn chế đến mức thấp nhất việc phải cắt điện của khách hàng. Trong thời gian hơn 7 tháng áp dụng trong năm 2019, PC Ninh Bình đã thực hiện được 400 lượt công tác Hotline trên lưới đang mang điện.

Tiếp tục hành trình đó, Công ty TNHH MTV Điện lực Ninh Bình (PC Ninh Bình) đã phối hợp với Trường Cao đẳng điện lực miền Trung (CEPC) tổ chức lớp đào tạo sửa chữa lưới điện 22 kV đang mang điện bằng phương pháp Platform cho đội ngũ công nhân Hotline. Phương pháp Platform là phương pháp sử dụng găng tay cách điện, bệ đỡ cách điện để thực hiện sửa chữa, đấu nối trên lưới đang mang điện, sử dụng cho các trường hợp địa hình khó khăn, phức tạp,xe gầu cách điện không thể tiếp cận được. Cùng với sử dụng xe gầu cách điện, việc PC Ninh Bình sớm ứng dụng, triển khai sửa chữa điện nóng bằng công nghệ platform sẽ giảm đáng kể thời gian mất điện của khách hàng trong thời gian tới.

Thời gian đào tạo diễn ra từ ngày 11/02/2020 đến ngày 12/03/2020 tại Trường Cao đẳng điện lực miền Trung, Thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam với 14 học viên được đào tạo và kết quả kiểm tra sát hạch 100% đạt loại giỏi và xuất sắc.
      

Chương trình sát hạch cấp chứng chỉ.

Ngày 24/03/2020, Công ty TNHH MTV Điện lực Ninh Bình đã tổ chức kiểm tra sát hạch cấp chứng chỉ thi công sửa chữa lưới điện 22 kV đang mang điện bằng phương pháp Platform cho đội ngũ công nhân đã được đào tạo. Đội ngũ này đã được đào tạo, tổ chức huấn luyện một cách bài bản, chuyên nghiệp. Tất cả đều nắm chắc phương pháp thi công, sử dụng thành thạo các trang bị dụng cụ, kỹ năng thực hành điêu luyện, an toàn. Hội đồng sát hạch Công ty đã đánh giá cao tay nghề, chuyên môn của đội ngũ công nhân đã qua đào tạo, ghi nhận các kết quả đạt được trong quá trình đào tạo, huấn luyện vừa qua.

Đây là một bước quan trọng trong việc đưa thêm phương pháp sửa chữa lưới điện đang mang điện đến cấp điện áp 22 kV vào áp dụng trên lưới, bổ sung cho các trường hợp thi công địa bàn khó khăn, xe gầu cách điện không tiếp cận được. Và đây cũng là hành trang quan trọng để hướng đến "Khách hàng là trung tâm" với dịch vụ tốt nhất.

    Vũ Thủy - PC Ninh Bình
 

 
Tin cùng thư mục :
Công ty Điện lực Hà Nam ứng phó với diễn biến mới của dịch SARS-Cov–2 có liên quan đến bệnh nhân số 251 tại tỉnh Hà Nam
Công ty Điện lực Lào Cai đẩy mạnh các giải pháp vì mục tiêu: Nói không với sự cố lưới điện và xây dựng Văn hóa an toàn năm 2020
PC Lạng Sơn: Điện lực Bắc Sơn nâng cao trách nhiệm - Tạo niềm tin với khách hàng
PC Hà Tĩnh: Đội QLVH lưới điện cao thế đảm bảo cung cấp điện, khắc phục khiếm khuyết trước mùa mưa bão
PC Hà Giang: Điện lực thành phố đẩy mạnh thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt
Công ty Điện lực Bắc Giang triển khai năm Văn hóa an toàn lao động 2020
Chỉ thị về công tác Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn năm 2020
PC Hòa Bình tăng cuờng đầu tư cải tạo, sửa chữa, bảo trì lưới điện để đảm bảo cung cấp điện mùa nắng nóng
Bắc Ninh bắt giữ nhóm đối tượng trộm cắp tài sản của ngành Điện
Trung tâm Chăm sóc khách hàng bố trí trực, làm việc tập trung đối với CBNV thực hiện công tác vận hành hệ thống CNTT
Top  |  Home