Đăng ký  |  Đăng nhập
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin Điện tử Tổng công ty Điện lực miền Bắc
 
Trung tâm Chăm sóc khách hàng bố trí trực, làm việc tập trung đối với CBNV thực hiện công tác vận hành hệ thống CNTT
 
2020-04-06 15:29:24

Thực hiện chỉ đạo của Tổng công ty Điện lực miền Bắc tại văn bản số 1596/EVNNPC-VT&CNTT ngày 03/4/2020 về việc đảm bảo vận hành hệ thống VT&CNTT trước tác động của dịch Covid-19.

Nhằm tránh lây nhiễm chéo cho lực lượng cán bộ kỹ thuật vận hành hệ thống công nghệ thông tin (CNTT) đảm bảo cho công tác quản lý vận hành các hệ thống Chăm sóc khách hàng, hệ thống Tổng đài hoạt động an toàn, ổn định, liên tục. Trung tâm Chăm sóc khách hàng đã bố trí trực, làm việc tập trung đối với CBNV thực hiện công tác vận hành hệ thống CNTT trực thuộc Trung tâm Chăm sóc khách hàng, kể từ 00h00 ngày 04/4/2020 cho đến khi dịch bệnh kết thúc hoặc có văn bản hướng dẫn của Tổng công ty.

Giám đốc Trung tâm đã chỉ đạo Phòng Tổng hợp trên cơ sở vật chất hiện tại của đơn vị bố trí hợp lý khu vực hạn chế ra vào cho đội ngũ CBNV trực, làm việc tập trung để riêng biệt với các CBNV khác của Trung tâm, tại đây có phòng trực trang bị đầy đủ phương tiện làm việc, phòng nghỉ ca, phòng ăn, phòng phục hồi chức năng, khu vực tắm giặt thay đồ, máy lọc nước, máy lọc không khí...


 
Khu vực hạn chế ra vào - Tầng 2 - Trung tâm CSKH (bộ phận vận hành kỹ thuật CNTT làm việc)

Thực hiện cấp phát đầy đủ các nhu yếu phẩm thiết yếu cho lực lượng trực bao gồm: nước uống, khăn mặt, khẩu trang, nước dung dịch rửa tay, dung dịch sát khuẩn miệng, bàn chải đánh răng, xà phòng tắm gội và các vật dụng thiết yếu khác, đồng thời giao phụ trách nhóm trực kiểm tra đo thân nhiệt cho các CBNV trực vận hành hệ thống CNTT trong các ngày thực hiện cách ly và báo cáo Lãnh đạo Trung tâm nắm biết chỉ đạo kịp thời.
 
Ngoài chế độ bữa ăn ca công nghiệp hiện tại, Trung tâm đã bổ sung chi phí các bữa ăn trong những ngày CBNV tham gia trực, làm việc tập trung theo đúng định mức quy định tại văn bản số 1511/EVNNPC-TC&NS ngày 31/3/2020 của Tổng công ty Điện lực miền Bắc, đồng thời đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
   
Để đảm bảo vận hành an toàn, ổn định, liên tục hệ thống CNTT phục vụ công tác Chăm sóc khách hàng; CBNV thuộc diện trực, làm việc tập trung tại nơi làm việc tuyệt đối không được di chuyển khỏi nơi làm việc, hạn chế tối đa tiếp xúc với người khác.


 
CBNV đang trong ca trực vận hành hệ thống CNTT

Đây là thời điểm “giờ vàng” trong chiến dịch phòng chống Covid-19 và thời gian có thể còn kéo dài, các CBNV trực đều ý thức được trọng trách quan trọng của mình, giữ gìn sức khỏe, trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ được giao để đảm bảo hệ thống CNTT phục vụ công tác Chăm sóc khách hàng vận hành an toàn, ổn định, liên tục góp phần đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.



Hoàng Đức Nhật - TTCSKH

 
Tin cùng thư mục :
Hiệu quả từ việc ứng dụng Công nghệ thông tin trong lắp đặt thiết bị đo đếm từ xa phục vụ công tác Kinh doanh và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng
PC Hưng Yên cảnh báo cao điểm nắng nóng và khuyến cáo người dân sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả
Không để xảy ra sai lệch thông tin ảnh hưởng đến công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng tại PC Ninh Bình
Tiếp tục đẩy mạnh công tác cải cách hành chính trong Công ty Điện lực Bắc Kạn
EVNNPC thực hiện nhiều hoạt động vì cộng đồng, bảo đảm mục tiêu phát triển bền vững
PC Hà Giang lắp đặt thử nghiệm thiết bị chống sét thông minh
Kiểm tra công tác Đầu tư xây dựng tại Công ty Điện lực Bắc Ninh
PC Thái Nguyên đào tạo bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng thi công, lắp đặt, vận hành, bảo dưỡng hệ thống Viễn thông dùng riêng
Giám đốc Công ty Điện lực Lai Châu làm việc với Điện lực Nậm Nhùn
Khai mạc lớp Bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh cho cán bộ thuộc đối tượng 4 năm 2020 của PC Hà Tĩnh
Top  |  Home