Đăng ký  |  Đăng nhập
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin Điện tử Tổng công ty Điện lực miền Bắc
 
Khách hàng hài lòng với Công ty Điện lực Thái Bình trong năm 2017
 
2018-01-12 18:21:08

Ngày 11/01/2018, Công ty Điện lực (PC) Thái Bình tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2017 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2018. Tham dự hội nghị có Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) Hồ Mạnh Tuấn, lãnh đạo các Ban trong Tổng công ty cùng đại biểu của PC Thái Bình và các Điện lực trực thuộc. 

Phó Tổng giám đốc EVNNPC Hồ Mạnh Tuấn phát biểu chỉ đạo

tại hội nghị

Tại hội nghị, ông Bùi Ngọc Sơn – Phó Giám đốc (PC) Thái Bình cho biết, năm 2017 mặc dù có nhiều khó khăn ảnh hưởng đến sản xuất kinh doanh, song PC Thái Bình đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ kinh tế, chính trị được giao, đáp ứng nhu cầu điện cho sự phát triển kinh tế xã hội và sinh hoạt của nhân dân, góp phần phục hồi và tăng trưởng kinh tế của tỉnh. Chỉ số tiếp cận điện năng và các chỉ số độ tin cậy cung cấp điện đã được cải thiện rõ rệt.

Năm 2017, sản lượng điện thương phẩm toàn công ty đạt 2.240,60 tr.kWh, đạt 100,7% so với kế hoạch, tăng 9,3% so với năm 2016. Tỷ lệ tổn thất điện năng là 7,38%, giảm 0,02% so với kế hoạch điều chỉnh của EVNNPC giao.

Một trong những điểm sáng của của PC Thái Bình trong năm qua đó là công tác dịch vụ có sự chuyển biến rất tích cực. Thực hiện chỉ đạo của EVN và EVNNPC, Công ty đã thực hiện nghiêm túc cơ chế một cửa trong giao tiếp với khách hàng, công khai minh bạch các dịch vụ, nâng cao tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ khách hàng, ứng xử văn hóa khi giao tiếp với khách hàng… Những nỗ lực trên của PC Thái Bình đã được khách hàng ghi nhận và đánh giá cao. Năm 2017, chỉ số đánh giá sự hài lòng của khách hàng là 8,12/10 điểm, cao hơn mức bình quân của Tổng công ty là 7,86/10.

Năm 2018, PC Thái Bình sẽ nỗ lực hoàn thành và vượt các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh tổng công ty giao; tiếp tục đảm bảo cung cấp điện ổn định với chất lượng ngày càng cao, đặc biệt có phương án cấp điện linh hoạt và hiệu quả nhất, ưu tiên cấp điện cho sản xuất công nghiệp để góp phần đẩy mạnh tiến trình công nghiệp hóa – hiện đại hóa của tỉnh và tích cực tham gia xây dựng nông thôn mới.

Phát biểu tại hội nghị, ông Hồ Mạnh Tuấn đã đánh giá cao những thành tích mà PC Thái Bình đã đạt được, đặc biệt là những nỗ lực của cán bộ công nhân viên công ty trong công tác dịch vụ khách hàng. 

Về phương hướng, nhiệm vụ trong năm tới, Phó Tổng giám đốc Hồ Mạnh Tuấn yêu cầu PC Thái Bình chủ động đảm bảo cung cấp điện trong mọi tình huống, đáp ứng được sự phát triển của phụ tải mới, đặc biệt không để mất điện trên diện rộng; Nâng công tác kỹ thuật vận hành lên tầm cao mới; Triển khai đầy đủ và sáng tạo chủ đề năm “Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực”; Ứng dụng công nghệ thông tin trong mọi hoạt động của công ty và Làm tốt công tác dịch vụ khách hàng. 

Ban QHCĐ - EVNNPC




 

 

 
Tin cùng thư mục :
Công ty Điện lực Hà Giang tổng kết công tác SXKD năm 2107, triển khai nhiệm vụ năm 2018
Công ty Điện lực Bắc Kạn tổng kết công tác sản xuất kinh doanh năm 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018
PC Ninh Bình: Tổ chức Hội nghị người lao động năm 2018
Đẩy mạnh thực hiện Quy chế dân chủ tại EVNNPC
Trung tâm Chăm sóc khách hàng điện lực miền Bắc: Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực để phục vụ khách hàng chuyên nghiệp, hiệu quả
NPCIT phải nỗ lực để tạo sự bứt phá nổi bật trong công tác sản xuất kinh doanh
Ban Quản lý Dự án phát triển Điện lực: Hội nghị tổng kết năm 2017, triển khai nhiệm vụ năm 2018
PC Lào Cai: Gặp mặt cơ quan Báo chí đầu năm 2018
Ngành điện đóng góp vào sự phát triển của tỉnh Ninh Bình
EVNNPC: Đổi mới chương trình đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ làm công tác pháp chế

 
Top  |  Home